Chiêm ngưỡng chàng “lãng tử” Harley-Davidson Road King 2017 trị giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Dòng xe đường trường đặc trưng từ Mỹ Harley-Davidson Road King, được nhiều người yêu thích bởi thiết kế hầm hố và luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, Harley-Davidson Road King 2017 có giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng.

road-kinh-1

Là một trong những dòng xe đường trường đặc trưng của hãng xe Mỹ được giới thiệu năm 1994. Harley-Davidson Road King 2017 phù hợp với những hành trình dài nhờ mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Và phiên bản xe moto này mới nhất với nhiều trang bị nâng cấp cũng đã được đưa về Việt Nam gần đây.

road-king-2

Xe có chiều dài 2.450 mm, trục cơ sở 1.625 mm, chiều cao yên 705 mm. Trọng lượng xe khá nặng, khoảng 375 kg. So với thế hệ trước, dòng xe này gần như không thay đổi về thiết kế với phong cách tối giản và hoài cổ nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn và tính linh hoạt đối với dòng xe đường trường hiện đại của Harley-Davidson.

road-king-3

Hiawatha ra đời từ những năm 1960 phần đầu xe với đèn pha lớn đi kèm 2 đèn phụ tăng khả năng chiếu sáng cùng vỏ bọc ngoài.

road-king-4

Được ứng dụng công nghệ Showa SDBV lấy cảm hứng từ các dòng xe đua Road King 2017 đã cải tiến đáng kể là hệ thống giảm xóc trước.

road-king-5

Hành trình giảm xóc 117 mm, với đường kính piston lớn hơn giúp tăng khả năng ổn định ở phía trước, đi cùng với đó là bộ vành hợp kim phía trước đường kính 17 inch.

road-king-6

Chắn bùn trước to được gắn tên xe và một số chi tiết mạ chrome đẹp mắt

road-king-7

Bình xăng lớn dung tích khoảng 23 lít với viền nhôm to tạo điểm nhấn gắn liền với cụm đồng hồ hiển thị dạng analog ngay trên bình xăng.

road-king-8

Yên xe là yên đôi liền khối được trang trí thêm các khuy tạo điểm nhấn. So với những thế hệ cũ, đuôi xe hầu như không có thay đổi.

road-kinh-9

Đáng chú ý nhất trên Road King 2017 là sự thay đổi ở phần động cơ, với động cơ mới Milwaukee-Eight là thế hệ động cơ Big Twin thứ 9 của Harley-Davidson, được giới thiệu hồi tháng 8/2015 tại Mỹ

road-king-10

Tại Việt Nam, Harley-Davidson Road King 2017 chính hãng có giá khoảng từ 1,1 tỷ đồng.