Chiến mã Exciter 135 mang phong cách Racing boy
Exciter là tên gọi của dòng xe côn tay nhà sản xuất Yamaha , qua nhiều thế hệ có thể cho là huyền thoại thì Exciter hiện tại đã dừng lại ở phân khúc 150cc cùng dáng vóc đầy hầm hố . Tuy nhiên , đối với các tín đồ đam mê sự góc cạnh đậm chất thể thao thì chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến Exciter 135 . Để tưởng nhớ & đưa vào hiện đại thì Exciter 135 không ngừng ra đời các bản độ độc & lạ theo phong cách của mỗi biker từ nhẹ nhàng đến hầm hố . Tương tự như vậy , chiến mã Exciter 135 dưới đây đã có bản độ hầm hố với bộ ver cực ngầu cùng các món đồ chơi kiểng đến từ thương hiệu Racing boy .
Khoác cho mình bộ Ver được sơn tem đấu cực ngầu với 3 màu ‘ trắng đỏ đen ‘ đầy cá tính , yên đã được gọt lại với kiểu dáng 2 tầng mang phong cách như đàn anh PKL cũng như tạo độ êm ái hơn so với zin .
Phần đầu nhẹ nhàng tạo sự khác biệt với ốp mão Malaysia , bao tay Barracuda cùng tay thắng Racing boybình dầu , led trợ sáng L4 cùng kính Rizoma Elisse tạo sự cân đối ở 2 phía tay lái .
Cùm công tắc NVX155 tạo sự góc cạnh & thẩm mỹ hơn so với cùm zin , đồng hồ Koso Exciter 2011 với nền LCD 7 màu tích hợp nhiều chức năng tiện ích .
Ổ khóa đôi là phần độc nhất vô nhị trên chiếc xe này , ổ khóa zin được gắn ở cánh trái & ổ khóa Solcar cánh phải .
Dàn chân đầy cứng cáp với bộ Combo 3 món gồm : phuộc , mâm & heo 2pis đối xứng đến từ thương hiệu Racing boy , đĩa Galfer bản to tạo điểm nhấn sang trọng với ốc đĩa Proti .
Bộ cánh trước tạo điểm nhấn mạnh mẽ khi được chế nhựa với các chi tiết góc cạnh đậm chất thể thao & được nổi bật hơn với bộ tem đấu 3 màu ‘ trắng đỏ đen ‘ .
Bảo vệ lốc máy Racing boy tạo điểm nhấn nổi bật ở 2 phía , nắp nhớt Racing boy với CNC tinh xảo cùng nắp kính trong suốt giúp ta có thể quan sát được nhớt bên trong . Mang cá CNC đồng màu bạc .
Chân chống mang thương hiệu Koso với màu bạc được CNC cực đẹp .
Phía sau không kém phần cứng cáp với bộ số gãy Racing boy V4 , để tăng độ thẩm mỹ cao hơn thì chủ xe đã gỡ bỏ gác chân phía sau của bộ số gãy & thay thế vào đó bằng gác chân CNC được thiết kế thon gọn hơn .
Nòng súng nguyên thủy của bà con mình là Exciter 150 cho âm thanh ấm hơn , bình dầu AEM titan đơn giản cực đẹp . Pas tăng sên Racing boy được CNC màu bạc với kiểu dáng cầu kì .
Phuộc Racing boy bình dầu rời cải thiện độ nhún êm ái cũng như sự cứng cáp mà nó mang lợi tốt hơn so với zin , đi theo đó cùng với lò xo màu tím thủy chung cũng là phiên bản đặc biệt của Racing boy
Điểm chú ý ở đây là phần đuôi đã được độ lại với đèn hậu đến từ đàn anh PKL đó là Z800 cực ngầu , đi theo đó là pas biển số CNC đưa biển số lên cao khoe bờ mông mang phong cách tựa PKL .
2banh.vn